Chúng ta đang sống trong một cuộc Cách Mạng! Đó là cuộc Cách Mạng về cách thức liên lạc giữa mọi người với nhau.
Làm thế nào mà một thượng nghị sĩ nhiệm kỳ đầu tiên, một người da màu, trẻ tuổi, không mấy tiếng tăn với đôi tai trông thật khôi hài và một cái tên thậm chí còn khôi hài hơn, lại được bầu làm Tổng Thống của Hợp chủng quốc Hoa Kỳ?
Câu trả lời rất đơn giản: Cùng với các cộng sự của mình, ông đã hiểu được cuộc Cách Mạng đang diễn ra đồng thời tận dụng được sức mạnh của Internet để kết nối với công chúng 1 cách hiệu quả. Họ đã xây dựng 1 trang trực tuyến thu hút hàng chục triệu người và gây quỹ được nửa tỷ đô la - phần lớn trong số này đến từ các khoản ủng hộ nhỏ trên mạng.
Chúng ta đang sống trong 1 cuộc Cách Mạng về phương thức mà mọi người sử dụng để tìm kiếm hàng hóa hoặc lựa chọn đối tác làm ăn. Giờ đây, khi muốn tìm kiếm bất cứ thông tin nào về loại xe đẩy tốt nhất dành cho trẻ em cho đến việc nên thuê công ty kiểm toán nào, việc đầu tiên mà hầu hết mọi người đều làm là lướt web.
Chúng ta bắt đầu với Google hoặc một công cụ tìm kiếm khác và thiết lập mạng lưới trực tuyến giữa bạn bè, đồng nghiệp và các thành viên trong gia đình thông qua thư điện tử, tin nhắn, chat room, Facebook, và Twitter.
Chúng ta đang sống trong một cuộc Cách Mạng, nơi các Công ty thu hút được sự chú ý không phải bởi nguồn ngân sách khổng lồ và những quảng cáo bắt mắt trên truyền hình. Giờ đây, chúng ta chú ý đến những công ty có nội dung trang web thú vị, như Zappos - hãng bán lẻ giày dép đã nhanh chóng lớn mạnh thành một doanh nghiệp trị giá cả tỷ đô la.
Rõ ràng, việc sở hữu 1 trang web tuyệt vời đang trở thành một nhiệm vụ hết sức quan trọng đối với tất cả các doanh nghiệp. Marketing Online đứng ở hàng ngũ tiên phong của cuộc Cách Mạng này. Và cuộc Cách Mạng sẽ chắp cánh cho tự do!
Chúng ta đã thoát khỏi chế độ hà khắc của việc cho rằng tiền bạc sẽ quyết định tính hiệu quả của tiếp thị. Ngày nay, bất kỳ ai mong muốn đều có thể thu hút được khán giả - và khách hàng - trên web. Các khách hàng tiềm năng đang tìm kiếm những sản phẩm và dịch vụ giống như những sản phẩm và dịch vụ mà Bạn cung cấp - ngay bây giờ, ngay hôm nay, và tại chính giây phút này!
Marketing Online là một chiến lược chủ yếu tập trung vào việc Tiếp Thị Trực Tuyến đến khách hàng thông qua các công cụ tìm kiếm trên Google, Blog, Twitter, Facebook và các trang mạng xã hội khác. Ngược lại, Quảng Cáo Trực Tiếp là phương pháp tiếp thị truyền thống chủ yếu tìm kiếm khách hàng thông qua quảng cáo và các chương trình khuyến thị, hay còn gọi là phương pháp tiếp thị "gây phiền toái".
Chúng ta đã thoát khỏi thời kỳ gây ra sự phiền toái cho cuộc sống hàng ngày của người khác cốt chỉ để quảng cáo những sản phẩm của mình. Thay vì tìm cách thu hút sự chú ý của người mua qua các chiến dịch quảng bá tốn kém, giờ đây, chúng ta có thể công khai những thông tin hữu ích trên web và gửi chúng đến những người thực sự quan tâm. Mọi người sẽ dừng chân trước ngưỡng cửa ngôi nhà ảo của chúng ta.
Chúng ta không còn phụ thuộc vào các phương tiện truyền thông chính thống để phổ biến thông tin ra thị trường. Giờ đây, chúng ta có thể kể trực tiếp câu chuyện của chính mình. và ưu điểm lớn nhất là, khi câu chuyện đó được kể một cách thành công, bạn sẽ được các đối tác tìm đến để hợp tác làm ăn.
Marketing Online nói về cách thức để được công chúng biết đến trên mạng trực tuyến thông qua các công cụ tìm kiếm và các trang như Facebook, YouTube và Twitter - nơi hàng trăm triệu lượt người sử dụng cho việc tìm kiếm thông tin mỗi ngày.
Và vẫn còn một điều nữa: Giờ đây, tiếp thị đã trở nên thú vị! Lần cuối cùng bạn cảm thấy phấn khích khi mua được 1 danh sách liên lạc để giới thiệu thông điệp quảng cáo công ty mình là khi nào? Chưa bao giờ bạn thấy hứng thú với việc này, đúng không? Marketing Online sẽ đem đến cho bạn những niềm vui, và kèm theo đó là 1 cách tận hưởng cuộc sống dễ chịu hơn.
Điều tuyệt vời nhất của Marketing Online là tất cả mọi người đều có thể thực hiện được, trong đó có Bạn. Đúng! Chính là Bạn. Marketing Online không đòi hỏi nhiều tiền bạc, mà chỉ cần thời gian và sức sáng tạo của bạn thôi.
Đây quả là 1 giấc mơ có thật!
(Brian Halligan - Dharmesh Shah)
Làm thế nào mà một thượng nghị sĩ nhiệm kỳ đầu tiên, một người da màu, trẻ tuổi, không mấy tiếng tăn với đôi tai trông thật khôi hài và một cái tên thậm chí còn khôi hài hơn, lại được bầu làm Tổng Thống của Hợp chủng quốc Hoa Kỳ?
Câu trả lời rất đơn giản: Cùng với các cộng sự của mình, ông đã hiểu được cuộc Cách Mạng đang diễn ra đồng thời tận dụng được sức mạnh của Internet để kết nối với công chúng 1 cách hiệu quả. Họ đã xây dựng 1 trang trực tuyến thu hút hàng chục triệu người và gây quỹ được nửa tỷ đô la - phần lớn trong số này đến từ các khoản ủng hộ nhỏ trên mạng.
Chúng ta đang sống trong 1 cuộc Cách Mạng về phương thức mà mọi người sử dụng để tìm kiếm hàng hóa hoặc lựa chọn đối tác làm ăn. Giờ đây, khi muốn tìm kiếm bất cứ thông tin nào về loại xe đẩy tốt nhất dành cho trẻ em cho đến việc nên thuê công ty kiểm toán nào, việc đầu tiên mà hầu hết mọi người đều làm là lướt web.
Chúng ta bắt đầu với Google hoặc một công cụ tìm kiếm khác và thiết lập mạng lưới trực tuyến giữa bạn bè, đồng nghiệp và các thành viên trong gia đình thông qua thư điện tử, tin nhắn, chat room, Facebook, và Twitter.
Chúng ta đang sống trong một cuộc Cách Mạng, nơi các Công ty thu hút được sự chú ý không phải bởi nguồn ngân sách khổng lồ và những quảng cáo bắt mắt trên truyền hình. Giờ đây, chúng ta chú ý đến những công ty có nội dung trang web thú vị, như Zappos - hãng bán lẻ giày dép đã nhanh chóng lớn mạnh thành một doanh nghiệp trị giá cả tỷ đô la.
Rõ ràng, việc sở hữu 1 trang web tuyệt vời đang trở thành một nhiệm vụ hết sức quan trọng đối với tất cả các doanh nghiệp. Marketing Online đứng ở hàng ngũ tiên phong của cuộc Cách Mạng này. Và cuộc Cách Mạng sẽ chắp cánh cho tự do!
Chúng ta đã thoát khỏi chế độ hà khắc của việc cho rằng tiền bạc sẽ quyết định tính hiệu quả của tiếp thị. Ngày nay, bất kỳ ai mong muốn đều có thể thu hút được khán giả - và khách hàng - trên web. Các khách hàng tiềm năng đang tìm kiếm những sản phẩm và dịch vụ giống như những sản phẩm và dịch vụ mà Bạn cung cấp - ngay bây giờ, ngay hôm nay, và tại chính giây phút này!
Marketing Online là một chiến lược chủ yếu tập trung vào việc Tiếp Thị Trực Tuyến đến khách hàng thông qua các công cụ tìm kiếm trên Google, Blog, Twitter, Facebook và các trang mạng xã hội khác. Ngược lại, Quảng Cáo Trực Tiếp là phương pháp tiếp thị truyền thống chủ yếu tìm kiếm khách hàng thông qua quảng cáo và các chương trình khuyến thị, hay còn gọi là phương pháp tiếp thị "gây phiền toái".
Chúng ta đã thoát khỏi thời kỳ gây ra sự phiền toái cho cuộc sống hàng ngày của người khác cốt chỉ để quảng cáo những sản phẩm của mình. Thay vì tìm cách thu hút sự chú ý của người mua qua các chiến dịch quảng bá tốn kém, giờ đây, chúng ta có thể công khai những thông tin hữu ích trên web và gửi chúng đến những người thực sự quan tâm. Mọi người sẽ dừng chân trước ngưỡng cửa ngôi nhà ảo của chúng ta.
Chúng ta không còn phụ thuộc vào các phương tiện truyền thông chính thống để phổ biến thông tin ra thị trường. Giờ đây, chúng ta có thể kể trực tiếp câu chuyện của chính mình. và ưu điểm lớn nhất là, khi câu chuyện đó được kể một cách thành công, bạn sẽ được các đối tác tìm đến để hợp tác làm ăn.
Marketing Online nói về cách thức để được công chúng biết đến trên mạng trực tuyến thông qua các công cụ tìm kiếm và các trang như Facebook, YouTube và Twitter - nơi hàng trăm triệu lượt người sử dụng cho việc tìm kiếm thông tin mỗi ngày.
Và vẫn còn một điều nữa: Giờ đây, tiếp thị đã trở nên thú vị! Lần cuối cùng bạn cảm thấy phấn khích khi mua được 1 danh sách liên lạc để giới thiệu thông điệp quảng cáo công ty mình là khi nào? Chưa bao giờ bạn thấy hứng thú với việc này, đúng không? Marketing Online sẽ đem đến cho bạn những niềm vui, và kèm theo đó là 1 cách tận hưởng cuộc sống dễ chịu hơn.
Điều tuyệt vời nhất của Marketing Online là tất cả mọi người đều có thể thực hiện được, trong đó có Bạn. Đúng! Chính là Bạn. Marketing Online không đòi hỏi nhiều tiền bạc, mà chỉ cần thời gian và sức sáng tạo của bạn thôi.
Đây quả là 1 giấc mơ có thật!
(Brian Halligan - Dharmesh Shah)